Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Giường gỗ công nghiệp đẹp mã GN01

Giường gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại nằm trong bộ sưu tập nội thất phòng ngủ mới nhất của Trường Phát đã và đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài đầy cuốn hút cùng gam màu trắng thanh lịch càng khiến không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang cần một món đồ nội thất bền, cao cấp mà giá cực rẻ hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0982.981.985. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu tủ bếp tại đây

Giường gỗ công nghiệp giúp không gian sống thêm cuốn hút hơn

Giường ngủ gỗ ép được làm từ chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm, phủ sơn bệt ở bên ngoài, đã trải qua quá trình xử lý chống nứt nẻ cong vênh giúp tăng độ bền và sự thẩm mỹ cho sản phẩm. Kích thước tương đối có thể đặt ở bất kỳ không gian nào như nhà chung cư, biệt thự hay nhà ống. Hệ thống 4 chân chắc chắn, khả năng chịu lực lớn nên có đủ chỗ cho 4 người nằm lên.


Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ là một sản phẩm điển hình cho sự tinh tế, đẹp, hoàn hảo ở mọi góc nhìn mà bất kỳ vị khách hàng nào cũng phải trầm trồ mỗi khi nhìn thấy chúng. Phần đầu giường là sự kết hợp đầy thú vị giữa màu xanh nhạt, trắng đục khiến bộ giường ngủ thanh lịch hơn. Bạn có thể kết hợp thêm bàn trang điểm, hay tủ quần áo đồng màu để có không gian sống như ý nhất.

Giường gỗ công nghiệp giá rẻ được thiết kế theo dạng giường Nhật chân thấp, không quá trú trọng đến hoạ tiết mà chỉ tập trung vào chính các bộ phận giúp chúng phô diễn ra hết vẻ đẹp từ chính bản chất bên trong. Bề mặt sơn trắng mịn, không để lộ ra bất dấu vết nào của sự không đồng màu càng khiến nó trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Thông tin quý vị cần biết về mẫu giường gỗ công nghiệp giá rẻ

Giá giường gỗ công nghiệp do Trường Phát cung cấp giao động từ 5,5- 7 triệu, đây là mức giá rẻ hơn so với thị trường đến 10%. Chính sách bảo hành lâu dài, miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km, tỉnh xa hỗ trợ phí 30% là những lý do khiến mẫu sản phẩm này luôn trong tình trạng cháy hàng. 

1 nhận xét:

  1. Woodworking guide offers anyone of any skill level the ability to build amazing projects. The guide is extra helpful because it offers more detailed explanations, videos and blueprints then your typical woodworker magazine.
    Arbor Projects ,
    Adirondack Chairs ,
    Artwork Display ,
    Bathroom Unit ,
    Box Designs ,
    Billiard/Pool Table ,
    Barn Plans ,
    Bed Plans ,
    Bedside Cabinets ,
    Bee Hive Plans ,
    Bench Projects ,
    Bird Feeders ,
    Birdhouse Plans ,
    Boat Plans ,
    Book Case Plans ,
    Baby Changing Table ,
    Coat Rack ,
    Cabin Plans ,
    Cabinet Plans ,
    Carport Plans ,
    Cart Plans ,
    Cat House Plans ,
    CD/DVD Holder ,
    Cellar Projects ,
    Chair Plans ,
    Chest Designs ,
    Chicken Houses
    Childrens Room Plans ,
    Clock Plans ,
    Coasters ,
    Coffee Table Designs ,
    Cold Frame Plans ,
    Compost Bin ,
    Computer Desk ,
    Containers ,
    Cradle Projects ,
    Small Crafts ,
    Cutting Board ,
    Deck Plans ..
    Download over 16,000 WOODWORKING Plans at here
    https://woodworkingplanspro.weebly.com
    Hope it will help you next time !

    Trả lờiXóa