Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn sang trọng

Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn sang trọng, tiện nghi đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế hiện nay. Tuy nhiên, để có kết quả như ý bạn cần có một số kiến thức, hiểu biết cơ bản để biết cách sắp xếp, bố trí hợp lý nhất.


Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn cho căn nhà nhỏ

Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn hiện đại, sang trọng đang dần trở thành xu hướng của năm 2018.

Nội thất sử dụng cho phòng khách gồm sofa góc chữ L, bàn trà, thảm trải sàn và một số bức tranh treo tường.


Khu vực phòng khách sẽ được bố trí ở trung tâm căn phòng, dễ dàng tiếp cận với ánh mắt của người vừa bước chân vào ngôi nhà. Bố trí đối diện với cửa ra vào, sử dụng bộ sofa gỗ cao cấp kiểu dáng chữ L để tận dụng mọi diện tích trống trong ngôi nhà.

Thiết kế phòng khách liên thông với bếp mà không có sự xuất hiện của vách ngăn, cách bố trí này không làm hạn chế tầm nhìn và đem đến cảm giác tiện nghi cho ngôi nhà.

Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn theo phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo và khác biệt so với kiến trúc thông thường.

Lựa chọn màu nâu tổng thể cho cả phòng khách và bếp để tạo nên không gian đồng nhất. Bố trí khu vực tiếp khách ở gần cửa ra vào, nơi có nhiều ánh sáng nhất khiến ngôi nhà trở nên cực ấn tượng.


Bên trong sườn tường được đặt mẫu bàn ăn cao cấp, cùng phong cách và đồng màu với sofa, kệ tivi, tủ rượu đã tạo nên tính liên kết rất tốt giữa các khu vực với nhau. Mẫu bàn ăn đẹp là từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, bên ngoài sơn phủ lớp sơn bóng mượt cùng những đường nét khỏe khoắn.

Nếu quý vị muốn thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn theo phong cách riêng, khẳng định cá tính của mình hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0988 888 925. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét