Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu

Giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu do Trường Phát cung cấp đang khiến rất nhiều khách hàng phải ngạc nhiên, và trầm trồ khen ngợi và thiết kế quá tinh tế, màu sắc nổi bật, kiểu dáng sang trọng, hoàn hảo đến từng đường nét. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm có 1-0- này trong tháng 9 hãy liên hệ đến số 0982.981.985 ngay nha, hoặc để lại thông tin ở phần bình luận chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu từ 100% gỗ óc chó sử dụng đến 20 năm

Đây là mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu hoàn hảo nhất, đẳng cấp nhất mà bạn không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào. Chỉ được bán duy nhất trong tháng 9 nên quý vị hãy nhanh tay lên ạ, sau tháng 9 mức giá sẽ trở về như lúc đầu là đến 5 triệu đồng. Món đồ nội thất này được thiết kế theo kiểu giường Nhật đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế. Từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên, cam kết sử dụng trong 20 năm.


Mẫu giường gỗ tự nhiên này làm từ gỗ xoan đào cao cấp, được tuyển chọn kĩ lưỡng và loại bỏ phần dập, mục, cành và ngọn cây. Trong quá trình sản xuất đã sơ chế qua 4 công đoạn từ tẩm xấy, quét dầu, trà nhám, sơn PU nhằm mang đến sản phẩm chất lượng trên cả tuyệt vời. Bạn có thể nằm thoải mái ở mọi tư thế mà không cần lo đau lưng, hay nhức mỏi xương khớp.

Ưu điểm nổi bật của mẫu giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu do Trường Phát cung cấp

Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên tại Trường Phát đều mang đặc điểm chung là thiết kế sáng tạo, phong cách hiện đại, kiểu dáng bắt mắt và sản phẩm này cũng tương tự như vậy. Đây là mẫu nội thất xuất xứ tại xưởng, không qua trung gian nên mức giá giảm đến 20% khi bạn mua tại nơi khác. Bảo hành lên đến 48 tháng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km là lý do khiến bạn không thể bỏ qua mẫu giường này. Nhớ kết hợp với bàn trang điểm để có không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét