Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Thanh lý tủ nhựa đựng quần áo tại hà nội

Nội thất Trường Phát đang thanh lý tủ nhựa đựng quần áo tại hà nội, sử dụng đến 20 năm. Bạn có thể tùy ý chọn kích thước, màu sắc hay mẫu mã phù hợp với nội thất ngôi nhà của mình nhất. Chỉ bán duy nhất trong tháng 9 để sản xuất lô hàng mới nên mọi người nhanh chân lên ạ. Hết thời gian này giá sẽ trở về như ban đầu là 5 triệu đồng. Liên hệ số 0982.981.985 để đặt hàng.

Thanh lý tủ nhựa đựng quần áo tại hà nội, độ bền đến 20 năm, bền đẹp

Hiện tại Trường Phát đang tổng kết kết quả làm việc hết quý 3 nên thanh lý toàn bộ tủ quần áo, bàn ghế để sản xuất thêm lô hàng mới. Những mẫu tủ này làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp được xử lý kỹ nên thời hạn sử dụng đến 20 năm. Bạn không cần lo tình trạng cong vênh, mối mọt, nứt nẻ.


Những mẫu tủ quần áo tại Trường Phát được thiết kế khá đa dạng, gồm nhiều loại như tủ cửa lùa, tủ mở. Ưu điểm đặc biệt không gây nên tiếng động khi đóng mở, tốn ít diện tích, phù hợp với bất kỳ không gian phòng ngủ nào. Khả năng chứa đồ lớn, chắc chắn, có phủ sơn chống trầy xước và chống nước.

Thanh lý tủ nhựa đựng quần áo tại hà nội giá rẻ nhất, chất lượng vượt trội


Đây đều là những mẫu tủ quần áo cung cấp tại xưởng, không qua trung gian, không tốn tiền thuê showroom nên mức giá cực thấp. Trong đợt thanh lý sẽ giảm đến 50%, bạn chắc chắn sẽ không tìm được ở đâu với mức giá như vậy. Thời gian sử dụng đến 20 năm, bề mặt luôn trông như mới, thiết kế đẹp mắt, mang đến cho không gian phòng ngủ sự tiện nghi và cuốn hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét