Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Cách bố trí phòng ngủ 14m2 đẹp đơn giản

Cách bố trí phòng ngủ 14m2 đẹp, đơn giản cho bố mẹ và các con khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.

Hiện nay có rất nhiều gia đình đang sống trong khu chung cư thường có diện tích nhỏ, nên họ luôn cảm thấy khó chịu, chật hẹp và bí bách. Dưới đây là cách bố trí phòng ngủ 14m2 đơn giản, sang trọng, ấn tượng mà bạn có thể ứng dụng cho ngôi nhà của mình.

Cách bố trí phòng ngủ 14m2 tiện nghi, độc đáo dánh cho bố mẹ

Căn phòng đẹp, lựa chọn 2 gam màu đối lập, tác dụng của việc ngày là mang đến cảm giác thông thoáng cho các thành viên. Mẫu giường gỗ kiểu Nhật được kê sát tường, cách bố trí này để tạo ra lối đi cho vợ và chồng.


Đặt 2 tap đầu giường ở 2 bên, món đồ nội thất này đóng vai trò như kệ trang trí, bạn có thể bài trí thêm vật dụng nhỏ như đồng hồ, tạp trí…

Mặt sàn gỗ cùng chất liệu với giường ngủ đẹp, mẫu mã đơn giản để tạo nên thể thống nhất liên kết các không gian với nhau.

Cách bố trí phòng ngủ 14m2 ngộ nghĩnh đáng yêu cho các con

Phòng ngủ của bé với các gam màu sống động, nhẹ nhàng cùng những vật dụng nhỏ gọn, đa năng, tiện nghi để tạo nên tính tự lập cho con.

Lựa chọn mẫu giường ngủ đẹp có đến 4 ngăn kéo để bé cất vật dụng nhỏ như sách vở, bút hay đồ chơi. Với mẫu giường này giúp bé có tính tự lập từ sớm.


Lựa chọn bàn học liền giá sách đặt ở ngay góc căn phòng, cách bố trí này giúp bé có thể đi ngủ ngay sau khi học xong.

Trên đây là cách bố trí phòng ngủ 14m2 đơn giản, dễ chịu cho bố mẹ và các con mà bạn có thể tự ứng dụng cho nhà của mình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét