Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2 siêu thoáng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2 đem đến không gian sống sang trọng, tiện nghi, tận dụng mọi diện tích để sử dụng khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi.

Dưới đây là 2 mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại với cách bố trí nội thất khoa học, phối màu mang đậm nét cá tính của gia chủ khiến bạn luôn cảm thấy ấm áp, thân thiện và mang đến không gian sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2 khẳng định cá tính của gia chủ

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại với những gam màu đen cá tính, khẳng định phong cách riêng của chính gia chủ.

Với lối thiết kế đơn giản, nhưng cách bố trí nội thất khoa học, lựa chọn màu sắc quyến rũ…tổng hợp những điều đó khiến không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên cực kỳ thu hút.


Mẫu giường nhỏ sang trọng, hiện đại, bề mặt bóng mịn đã tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Từng đường nét được thiết kế một cách tỉ mỉ, dứt khoát đã góp phần mang đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Bức tường đen cùng những họa tiết thú vị đối lập với sàn nhà trắng đã tạo nên độ tương phản khá tốt, khiến bạn có cảm giác diện tích căn phòng như rộng và thông thoáng hơn.

Thiết kế phòng ngủ 4m2 theo phong cách mộc mạc giản dị

Cách bố trí phòng ngủ 4m2 khá đơn giản nhưng vẫn mang đến không gian thu hút, đậm chất phong cách Việt. Sử dụng nội thất gỗ công nghiệp nghiệp đã được xử lý chống mối mọt cong vênh khá tốt.

Vì nội thất chủ yếu làm từ gỗ nên luôn mang đến cho bạn cảm giác thông thoáng, thân thiện và dễ chịu.

Bố trí mẫu tủ âm tường cánh lùa được lắp gương giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Thiết kế mở, cửa sổ lớn có tác dụng cung cấp đủ ánh sáng khiến không gian nghỉ ngơi của bạn luôn ấm áp.


Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 4m2 mà bạn có thể dễ dàng ứng dụng cho không gian sống của mình, chúc các bạn luôn thành công.

Nội thất Miền Bắc là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã từng cải tạo nhiều không gian đơn giản trở nên hiện đại, sang trọng với chi phí thấp nhất. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét