Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Tủ quần áo thanh lý ở Hà Nội giảm giá 30%

Bạn muốn mua tủ quần áo thanh lý ở Hà Nội hãy đến ngay nội thất Trường Phát, chúng tôi đang có đợt xả hàng lớn nhất năm 2017. Những mẫu tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Bạn có thể chọn tủ cánh trượt, cửa mở hoặc bất kỳ loại nào. Với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng, sử dụng đến 20 năm. Vui lòng liên hệ số 0982.981.985 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mua tủ quần áo thanh lý ở Hà Nội giảm đến 30%, tiết kiệm triệu đồng

Hiện nay nội thất Trường Phát đang trong quá trình dọn kho hàng nên cần thanh lý tủ quần áo Hà Nội 2017 chỉ từ 2 triệu đồng, nhiều khách hàng đánh giá rẻ hơn đến 30% khi mua ở đơn vị khác. Kích thước những mẫu tủ này tương đối, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Nếu nhà quá nhỏ bạn có thể chọn chiếc tủ quần áo cửa lùa, hoặc đặt riêng kích cỡ. Tất cả nguyên liệu đều được xử lý kỹ nhằm chống cong vênh mối mọt, ẩm mốc. Sử dụng sơn PU, sơn bệt cao cấp tăng khả năng chống xước, hạn chế va đập.

Chúng tôi thanh lý tủ gỗ đựng quần áo tại Hà Nội với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng, sử dụng đến 20 năm. Ưu điểm của những mẫu tủ này là thiết kế hiện đại, có thể đựng được rất nhiều đồ, khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm gồm nhiều ngăn, buồng khác nhau để bạn đựng thêm cả chăn màn, túi sách giúp ngôi nhà gọn gàng ngăn nắp hơn. Không chỉ dùng để đựng quần áo, nhiều mẫu tủ còn đóng vai trò vách ngăn trang trí cho không gian thêm sinh động cuốn hút hơn.

Tại sao bạn nên chọn mua tủ quần á thanh lý ở Hà Nội tại Trương Phát

Nếu bạn cần mua tủ quần áo thanh lý ở Hà Nội hãy đến ngay Trường Phát, đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng và quyết định đúng đắn nhất của bạn đấy. Chỉ từ 2 triệu nhưng sử dụng đến 20 năm, thiết kế hiện đại và sang trọng…bạn còn cần gì ở một sản phẩm hoàn hảo như vậy? Có thể quý khách không tin. Nhưng điều đó hoàn toàn có thật. Bởi đây là mẫu tủ sản xuất tại xưởng, cung cấp đến tận tay khách hàng mà không cần qua đơn vị trung gian, không cần chi phí thuê nhà kho, showroom lớn nên hạ giá thành sản phẩm đến mức thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét