Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp, ấn tượng và thông thoáng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 thông minh, lựa chọn màu sắc trung tính đã đem đến cho bạn không gian nghỉ ngơi ấm áp tiện nghi. Hãy cùng nội thất Miền Bắc tham khảo bí quyết được chia sẻ bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp ở bên dưới nhé.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp, cuốn hút ở mọi góc nhìn

Với phòng ngủ nhỏ nên lựa chọn tone trắng chủ đạo đã đem đến không gian sống thông thoáng, rộng rãi và một tâm trạng nhẹ nhàng thoải mái.


Lựa chọn nội thất thông minh, nhiều chức năng sử dụng giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Chiếc giường ngủ đặt gần vách tường, kích thước nhỏ gọn bên dưới có ngăn kéo để vật dụng cá nhân để giữ cho ngôi nhà luôn gọn gàng ngăn nắp.

Thiết kế không gian mở nhằm cung cấp ánh sáng tự nhiên cho căn phòng giúp không gian sống trở nên thông thoáng, và diện tích như được cơi nới hơn. Những bức tranh trên tường và họa tiết của tấm đệm đã đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 ấn tượng với sắc trắng dịu dàng

Căn phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn cực thông thoáng nhờ lựa chọn tone trắng chủ đạo, tạo điểm nhấn độc đáo ấn tượng bởi những chiếc gối ôm đa sắc màu.

Đây là phòng ngủ 9m2 chuyên dành cho 2 vợ chồng, chiếc giường ngủ kê sát mảng tường nhằm tạo ra lối đi thông thoáng cho cả 2 bên. Bên cạnh là mẫu bàn làm việc nhỏ xinh cùng tone với màu chủ đạo để đem đến tính liên kết.


Khẳng định cá tính và phong cách riêng biệt của chính mình bởi những bức tranh nghệ thuật treo trên tường. Nhấn nhà thêm chút ít sắc xanh từ lọ hoa, chậu cây để đem cuộc sống gần hơn với thiên nhiên.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp, hiện đại khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi thông thoáng. Quý vị muốn khẳng định cá tính riêng biệt của mình hãy để nội thất Miền Bắc giúp bạn làm điều đó với chi phí nhỏ nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét