Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản tiện nghi

Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản, cuốn hút và tiện nghi. Bố trí sắp xếp nội thất phòng khách khoa học, độc đáo và lựa chọn màu sắc sáng đã tạo nên không gian sống sang trọng.


Thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản sang trọng sáng tạo

Phòng khách này chỉ vỏn vẹn 10m2 nhưng được bố trí một cách khoa học, lựa chọn nội thất nhỏ gọn nên bạn không hề cảm nhận sự bí bách ngột ngạt dù phải sống trong diện tích hẹp.


Lựa chọn màu trầm làm tông màu chủ đạo nhưng vẫn đủ sức mang đến cho căn phòng vẻ đẹp nổi bật. Ánh sáng tự nhiên được chiếu vào căn hộ qua ô cửa sổ lớn, lúc nào bạn cảm thấy quá ngột ngạt có thể ngắm nhìn khu vườn ở phía đằng xa.

Kệ tivi đa năng làm từ gỗ óc chó cao cấp, màu nâu bóng mượt do được sơn phủ lớp PU cao cấp chúng còn được dùng như kệ trang trí hay giá sách. Sử dụng đèn thả trần đẹp, kiểu dáng bắt mắt vừa có tác dụng cung cấp nguồn sáng cho việc sinh hoạt vừa mang đến vẻ đẹp nổi bật cho căn hộ.

Thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản cho nhà ống

Phòng khách đẹp tinh tế khi lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản, sáng tạo và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Lựa chọn tông trắng chủ đạo cùng những đường nét mềm mại của bộ ghế sofa được bọc lớp nỉ cao cấp bên ngoài.

Căn phòng nhỏ nên ưu tiên lựa chọn nội thất phù hợp, kích thước vừa vặn. Vì vậy, kiến trúc sư đã sử dụng bộ sofa màu trắng đẹp, kiểu dáng chữ L nhằm tận dụng vị trí góc để tiết kiệm diện tích không gian.


Điểm thêm ít sắc đen nổi bật của tấm thảm trải sàn xen lẫn ít với màu trắng nhẹ nhàng, phối hợp 2 gam màu này đã tạo nên tính tương phản giúp diện tích phòng trở nên rộng rãi thông thoáng hơn.

Trên đây là mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản được thiết kế bởi kiến trúc sư nội thất Miền Bắc. Quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư, nhà phố hay nhà ống hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét