Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 3 phòng ngủ hiện đại


Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 3 phòng ngủ phong cách hiện đại độc đáo, sang trọng và ấn tượng. Không gian sống đậm chất pháp khi lựa chọn tông màu nâu trầm ấm chủ đạo, trang trí thêm lọ hoa tạo điểm nhấn.

Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 3 phòng ngủ phòng khách – bếp


Phòng khách đẹp, ấn tượng và sang trọng. Không gian thông thoáng, dễ chịu đậm chất cổ điển khi lựa chọn tông màu nâu trầm ấm chủ đạo. Toàn bộ trần và tường nhà đều được ốp chất liệu thạch cao màu trắng khiến căn hộ thêm rộng hơn.



Mẫu sofa đẹp kiểu dáng sang trọng, bọc ngoài bằng đệm muss kết hợp với lò xo đơn- kếp bên trong vừa tạo tính đàn hồi vừa mang đến cảm giác êm ái khi ngồi. Chiếc sofa đơn cổ điển với bề mặt may nhún chỉ độc đáo, tay tựa được làm một cách tỉ mỉ.


Không gian bếp tiện nghi hiện đại và sang trọng cho không gian sống

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 3 phòng ngủ cho bố mẹ và con


Căn hộ gồm 3 phòng ngủ được thiết kế một cách thông minh, bố trí nội thất và sắp xếp đồ vật một cách hợp lý phù hợp với các thành viên trong gia đình.

Thiết kế phòng ngủ cho bố mẹ



Phòng ngủ bố mẹ ấm áp, dễ chịu và thoải mái. Tông màu nâu trầm ấm chủ đạo, tận dụng ánh sáng cùng lối thiết kế mở tạo cảm giác dễ chịu. Tất cả nội thất từ giường ngủ, tủ quần áo đến bàn trang điểm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp.

Thiết kế phòng ngủ con trai tiện nghi



Phòng ngủ con trai đẹp, hiện đại và tiện nghi. Không gian sống thêm phần tươi mới, lựa chọn màu sắc sáng chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu đến không ngờ cho con trai. Mẫu giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp tích hợp thêm ngăn kéo tiện nghi.

Thiết kế phòng ngủ con gái đẹp hiện đại




Phòng ngủ con gái đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy vô cùng thích thú. Lựa chọn đồ nội thất họa tiết chấm bị tạo điểm nhấn cho không gian nghỉ ngơi. Cạnh giường ngủ có thêm kệ để đồ chơi tiện nghi để bế cất vận dụng cá nhân.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại và sang trọng. Không gian có vẻ rộng rãi, thông thoáng hơn nhờ cách thiết kế thông minh. Hãy đến với Miền Bắc để nhận mức giá thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét