Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 45m2 2 phòng ngủ tiện nghi


Thiết kế căn hộ 45m2 2 phòng ngủ độc đáo, thông minh, ấn tượng bằng cách thay thế vách ngăn cho những bức tường kiên cố tạo cảm giác thông thoáng rộng rãi. Bố trí phòng khách chung bếp với bàn ăn mang đến cho căn hộ tính liên kế, tiện nghi.


Phòng khách chung với bàn ăn trong thiết kế căn hộ 45m2 2 phòng ngủ

Đối với căn hộ nhỏ hẹp thì việc bố trí phòng khách chung với bàn ăn sẽ tạo ra không gian rộng rãi thông thoáng hơn. Nội thất làm từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với tông màu sáng sẽ khiến diện tích có vẻ rộng hơn so với thực tế.


Bộ sofa cao cấp toàn bộ bề mặt ghế làm từ gỗ tự nhiên đồng chất liệu với bàn ăn, mặt sàn tạo tính đồng bộ cho toàn bộ căn hộ. Thiết kế mở nhằm “tận dụng” nguồn sáng phục vụ cho việc sinh hoạt, giảm tối đa nguồn điện tiêu thụ.


Bàn ăn với 4 chiếc ghế nhỏ khá đẹp mặt trong thiết kế căn hộ


Tủ bếp khá nhỏ nhưng tiện lợi phù hợp với không gian hẹp

Thiết kế căn hộ 45m2 2 phòng ngủ tiện nghi ấm áp

Phòng ngủ nhỏ nhưng không hề cảm thấy chật chội, bí bách, khó chịu khi được sử dụng tông màu sáng chủ đạo. Mẫu giường tầng nhằm tận dụng tốt vị trí trên không tăng thêm diện tích sinh hoạt.


Giường tầng có thể tận dụng tốt không gian không trong thiết kế căn hộ 45m2


Mẫu giường ngủ đa năng kết hợp với bàn làm việc

Trên đây là chi tiết cách thiết kế căn hộ 45m2 2 phòng ngủ theo phong cách mới đem đến cho bạn không gian sống sang trọng, tinh tế, cuốn hút. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu khi ở trong diện tích nhỏ hẹp như thế này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét