Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển độc đáo sang trọng

Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển mang đến cho căn hộ vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và sang trọng. Điểm nhấn độc đáo nằm ở bộ sofa, kệ tivi và bàn trà kiểu dáng ấn tượng, từng đường nét tỉ mỉ. Lựa chọn tông màu sáng chủ đạo, vì vậy cách thiết kế này phù hợp với chung cư diện tích nhỏ.


Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển độc đáo cho phòng khách

Phòng khách độc đáo, sang trọng, ấn tượng với tông màu sáng. Kệ tivi kiểu dáng đẹp làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt bóng mượt, bao phủ bên ngoài bằng lớp sơn PU cao cấp. Đường nét uốn lượn trên bộ sofa, bàn trà, đôn ngồi tạo nên tổng thể mẫu thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển hoàn hảo.


Gam màu sáng phù hợp với căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Thiết kế mở mang đến không gian thông thoáng rộng rãi. Điểm nhấn độc đáo nằm ở những bức tranh treo tường cổ điển. Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển nhưng những chi tiết rườm rà hầu như không xuất hiện.

Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển ấm cúm cho 2 phòng ngủ


Màu tím kết hợp với màu trắng thường mang đến cho căn hộ vẻ đẹp nổi bật, tinh tế và không kém phần sang trọng. Nội thất sử dụng sở hữu kiểu dáng ấn tượng, độc đáo, hoàn hảo đến từng chi tiết. Căn phòng có diện tích hẹp nhưng vẫn tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu.

Phòng ngủ thứ 2 trong thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển



Căn phòng trong thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển hướng đến sự tinh tế, độc đáo và thoải mái dành cho các thành viên trong gia đình. Gam màu nhẹ nhàng thường mang đến cảm giác dễ chịu. Đây chắc chắn là không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn sau khi kết thúc một ngày làm việc tại cơ quan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét