Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ đẹp

Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu mẫu thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ độc đáo, sang trọng và ấn tượng. Ngôi nhà được bố trí theo không gian mở mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ đẹp cho phòng khách và bếp

Thiết kế nội thất cho phòng khách

Phòng khách này có đặc điểm là hẹp về bề ngang nên bộ sofa dài đến 6 chỗ được đưa vào sử dụng. Những chiếc ghế sofa đơn xếp xung quanh bàn trà có thể dễ dàng di chuyển.



Không gian sống thông thoáng hơn nhờ cách bố trí mở. Bên ngoài là ban công xinh xắn, bạn có thể trang trí cho khu vực này bằng lẵng hoa hay đứng từ vị trí này để ngắm trọn thành phố từ trên cao.

Bố trí cho không gian bếp

Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ mang đến không gian bếp sang trọng, độc đáo và ấn tượng cùng với tông nâu chủ đạo cuốn hút.


Tủ bếp 2 tầng với chiều cao kịch trần có thể tận dụng tốt khoảng không ở phía trên. Thiết bị nội thất này gồm bếp ga, bồn rửa cho phép bạn làm nhiều công đoạn cùng lúc.

Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ đẹp ấn tượng cho bố mẹ và các con

Phòng ngủ thứ 1


Phòng ngủ Master mang màu trầm sang trọng, độc đáo và ấn tượng cùn
g những đường nét khỏe khoắn. Treo trên tường bằng những bức tranh tạo điểm nhấn cho không gian nghỉ ngơi chính là ý tưởng khá thú vị.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ thứ 2


Không gian sống tiện nghi, thanh lịch phù hợp cho những bạn trẻ đi làm và cả đi học. Mẫu giường sang trọng cao cấp với tấm đệm dày đến 10cm tạo cảm giác dễ chịu êm ái.

Thiết kế phòng ngủ thứ 3

Phòng ngủ dành cho bé trai nên sử dụng màu xanh chủ đạo. Tủ quần áo âm tường giúp tiết kiệm diện tích tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ đẹp, độc đáo và sang trọng. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét