Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 80m2 đẹp độc đáo

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 80m2 đẹp, độc đáo hiện đại theo phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho bạn không gian sống với diện mạo hoàn toàn mới. Từng chi tiết nhỏ như đèn thả trần, họa tiết, tranh 3D đến cách sắp xếp đồ vật đều được lưu tâm một cách đặc biệt.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 80m2 độc đáo với phòng khách liền bếp

Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 cho không gian phòng khách

Không quá phô trương, không quá cầu kỳ, chỉ bằng nội thất sử dụng, lựa chọn màu sắc đúng chuẩn. Kiến trúc sư tại Miền Bắc đã thổi một luồng gió mới theo đúng chuẩn phong cách Châu Âu vào trong phòng khách Việt.



Bộ sofa chữ L với gam màu nâu sang trọng hòa cùng ánh nắng tự nhiên tạo nên căn phòng đẹp cuốn hút và tinh tế trong mọi góc nhìn.

Thiết kế căn hộ 80m2 cho phòng bếp


Phòng bếp đẹp, ấn tượng, tiện nghi khi bố trí thêm tủ rượu. Tủ bếp chữ L tích hợp bồn rửa, bếp ga cho phép bạn làm nhiều công đoạn cùng một lúc.
Tủ bếp thiết kế thêm quầy bar tạo nên không gian sống năng động

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 80m2 cho phòng ngủ

Cách bố trí cho phòng ngủ Master


Phòng ngủ này khá thông thoáng, rộng rãi khi bố trí theo không gian mở. Cửa sổ nhỏ xinh với rèm cửa giúp bạn điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Lựa chọn tông màu xám làm chủ đạo tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm áp, hoàn hảo.

Thiết kế nội thất căn hộ 80m2 cho phòng ngủ thứ 2

Điểm nhấn của mẫu phòng ngủ này chính là chiếc giường có tích hợp ngăn kéo thông minh. Món đồ nội thất này được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, màu trắng nhẹ nhàng thanh thoát đồng màu với tường và trần nhà tạo không gian hài hòa đồng nhất.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 80m2 đẹp, độc đáo và sang trọng chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét