Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Top 3 mẫu gạch lát nền 80x80 cao cấp và chất lượng nhất 2020

3 mẫu gạch lát nền 80x80 cao cấp và ấn tượng ở bên dưới không chỉ đem lại cho ngôi nhà sự tinh tế ấn tượng nhất. Các mẫu gạch này được dùng ở đâu, phù hợp với diện tích như thế nào? Các mẫu gạch đẹp, độc đáo đang bán chạy chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà thêm ấn tượng hơn rất nhiều. Để được tư vấn thêm hãy đến với chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến công ty trong tháng 9 này.

>>Xem ngay: BST gạch bóng kiếng 80×80 cao cấp, ấn tượng cho khách sạn 5 sao

Gạch lát nền 80x80 cao cấp được dùng ở đâu

Gạch lát nền 80x80 là loại gạch khổ lớn nên mẫu sản phẩm này chỉ thích hợp sử dụng ở những không gian có diện tích rộng lớn. Không gian lý tưởng để ốp lát là phòng >40m2. Sản phẩm phù hợp sử dụng ở trong phòng khách vì phòng khách là không gian thông thoáng, rộng rãi.



Phòng ngủ có thể sử dụng nhưng các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng mẫu gạch này vì gạch khổ lớn sẽ dễ khiến cho chủ nhân căn phòng cảm thấy lạnh lẽo, trống vắng. Không gian phòng ngủ cần sự ấm cúng.

Ngoài ra, Gạch lát nền 80x80 cao cấp vân đá thường được dùng ở những trung tâm thương mại sang trọng cao cấp. Sản phẩm không thích hợp dùng ở phòng vệ sinh, nhà tắm vì những phòng này có diện tích hẹp vì thế nếu thi công bạn cần tối thời gian cắt gạch.

Các mẫu gạch 80x80 đẹp nhất

Những mẫu gạch này được thiết kế khá độc đáo, ấn tượng hơn nhiều. Bạn có thể chọn gạch vân đá, gạch vân mây hay gạch vân gỗ theo ý mình.

Gạch 80x80 vân đá

Gạch lát nền 80x80 cao cấp vân đá được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây vì loại gạch này mang đến cho không gian sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Gạch thích hợp sử dụng ở trong không gian thiết kế theo phong cách hiện đại như trong căn hộ chung cư, biệt thự, dinh thự. Tuy nhiên, giá gạch 80x80 vân đá không phải rẻ do vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua.



Gạch vân đá có đường vân nổi bật, họa tiết chạy sống động. Gạch vân đá có loại gạch màu vàng, màu trắng. Nhưng gạch màu trắng thường có vẻ đẹp tinh tế hơn rất nhiều so với gạch màu vàng.

>>Xem ngay: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/top-4-mau-gach-lat-nen-phong-khach-80x80-dep-noi-bat-nam-2020-896.html (clcik)

Gạch lát nền 80x80 cao cấp vân gỗ

Gạch vân gỗ ghi điểm ở sự mộc mạc, giản dị nhưng tinh tế. Gạch 80x80 vân gỗ thích hợp lát ở những không gian thiết kế theo phong cách đơn giản, phong cách Nhật. Sản phẩm đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp dịu nhẹ và rất thích hợp với gia chủ mệnh mộc. Loại gạch này có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại gạch khác.

Gạch 80x80 bóng kiếng

Gạch 80x80 bóng kiếng gồm có 3 loại là gạch bóng kiếng 80x80 1 da, loại gạch bóng kiếng 80x80 2 da, gạch 80x80 toàn phần. Mỗi loại gạch lại có chất lượng khác nhau, mức giá khác nhau.


Gạch lát nền 80x80 cao cấp bóng kiếng có chất lượng vượt trội, mẫu mã sang trọng hơn các loại gạch khác nhưng mức giá lại khá đắt. Nếu phòng khách, phòng ngủ không cần nhiều đến tính thẩm mỹ thì bạn không nên chọn sản phẩm này cho ngôi nhà của mình.

Gạch bóng kiếng 1 da thường có mức giá thấp hơn và chất lượng thấp hơn so với loại gạch bóng kiếng 2 da. Mỗi một phong cách lại phù hợp với một loại gạch khác nhau.

>>Xem ngay: Top 3 mẫu gạch lát nền 80x80 cao cấp và chất lượng nhất 2020

Trên đây là tổng quan về gạch lát nền 80x80 cao cấp, ấn tượng và tinh tế hơn nhiều. Không gian nhà bạn không chỉ đẹp, độc đáo mà còn vô cùng tinh tế. Nếu bạn mua sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi nhất hãy đến với công ty chúng tôi trong tháng 9 này nhé. Khi đến với chúng tôi sẽ được chiết khấu rất cao và hỗ trợ phí vận chuyển đến tận chân công trình của bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét