Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Top gạch ốp lát 80x80 cao cấp cho nhà mái Thái 800 triệu mà giá lại rẻ

 Bạn đang xây dựng nhà mái Thái với mức kinh phí đầu tư 800 triệu. Bạn dự định sẽ chọn gạch ốp lát cao cấp được sản xuất trong nước cho ngôi nhà của mình. Và bạn đang thắc mắc trên thị trường hiện nay các bộ sưu tập gạch ốp lát 80x80 chất lượng cao cấp nào đang được yêu thích bán chạy?

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu những bộ sưu tập gạch cao cấp do Đồng Tâm sản xuất đang được yêu thích bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. Tham khảo ngay, rất có thể bạn sẽ chọn được mẫu gạch phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. 

Các bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp, chất lượng cho nhà ở hiện nay

1.1 Bộ sưu tập  gạch ứng dụng công nghệ Nano 

Một số bộ sưu tập gạch granite Đồng Tâm kích thước 100x100, 60x60, 80x80 với bề mặt được xử lý bằng công nghệ Nano với những hạt nano “thông minh” nổi bật những ưu điểm vượt trội về chất lượng như:

>>Xem ngay: Top 9 mẫu gạch đá ốp lát sân vườn được yêu thích nhất hiện nay



+Thành phần thân thiện với con người với môi trường

+Có khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh

+Khả năng chống trầy xước cao, bảo vệ tính thẩm mỹ lâu dài trên bề mặt 

+Khả năng chống bám bẩn tốt, đơn giản trong việc vệ sinh, chỉ cần dùng nước và giẻ lau có thể làm sạch dễ dàng.

+Bề mặt viên gạch siêu bóng. Trong khi các sản phẩm gạch thông thường có độ bóng chỉ đạt 50% thì độ bóng của viên gạch ứng dụng công nghệ Nano lên tới 90%.

+Vân gạch tự nhiên, đồng đều. Bề mặt gạch mang lại chiều sâu tinh tế cho không gian

Tìm mua bộ sưu tập gạch ứng dụng công nghệ Nano của Đồng Tâm bạn có thể tham khảo các bộ sưu tập Nano kích thước 100x100, Nano kích thước 80x80, Nano kích thước 60x60.

1.2 Bộ sưu tập gạch ứng dụng công nghệ phủ men hiệu ứng kim cương

Bên cạnh công nghệ Nano, công nghệ phủ men hiệu ứng kim cương cũng được Đồng Tâm ứng dụng thành công trên một số dòng gạch có xương granite. 



Bộ sưu tập nổi bật với đặc điểm:

+Khả năng chống trầy xước tốt, chống bám bẩn toàn diện 

+Gạch siêu cứng 

+Khả năng chống mài mòn cực tốt 

+Đặc biệt, bề mặt mỗi viên gạch hiệu ứng lấp lánh như kim cương. Điều này có thể nhìn thấy rõ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng đèn, mang lại cảm giác không gian lung linh, quý phái và sang trọng. 

>>Xem ngay: https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-lat-nen-dong-tam-80x80.html (clcikk)

Tìm mua gạch ốp lát 80x80 cao cấp sử dụng công nghệ phủ men hiệu ứng kim cương trên bề mặt bạn có thể tham khảo các bộ sưu tập gạch Diamond kích thước 30x60, Napoleon kích thước 80x80, Diamond kích thước 80x80, Mekong kích thước 60x60, TruongSon kích thước 30x60.

1.3 Bộ sưu tập gạch công nghệ kháng khuẩn

Bên cạnh đó, Đồng Tâm cũng nghiên cứu, ứng dụng thành công men kháng khuẩn trên một số dòng gạch ốp lát 80x80 có xương gạch ceramic, xương gạch granite. Với những ưu điểm vượt trội như: 


+ Tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc gây bệnh trên bề mặt gạch.

+Phân hủy chất độc hại tự động.  Kết quả đã được Viện Pasteur công nhận với tỷ lệ tiêu diệt vi khuẩn lên đến 99% sau khi tiếp xúc trong thời gian 24h.

Để tìm mua gạch ốp lát 80x80 cao cấp công nghệ kháng khuẩn cho nhà mái Thái trên 800 triệu bạn có thể tham khảo các bộ sưu tập của Đồng Tâm như: REGAL, CARARAS, AMBER, URBAN, ROXY, ORCHI, CLASSIC kích thước 40x80; TRUONGSON,YALY, CARARAS, FANSIPAN, THUTHIEM, NAPOLEON, STONE kích thước 80x80. 

1.4. Bộ sưu tập gạch công nghệ phủ men baby skin matt

Ngoài ra, Đồng Tâm cũng nghiên cứu sản xuất thành công bộ sưu tập gạch ứng dụng công nghệ phủ men baby skin matt trên bề mặt với những đặc điểm vượt trội như: Bề mặt láng mịn, dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ…



Bạn có thể tìm thấy gạch ốp lát cao cấp ứng dụng công nghệ phủ men baby skin matt trong những bộ sưu tập gạch Đồng Tâm như Napoleon kích thước 80x80; PHUSA, VENUS, THACHANH, THACHNGOC, BINHTHUAN kích thước 60x60...

>>Xem ngay: Top gạch ốp lát 80x80 cao cấp cho nhà mái Thái 800 triệu  mà giá lại rẻ

Xây nhà mái Thái 800 triệu, bạn nên tham khảo những mẫu gạch ốp lát cao cấp sản xuất trong nước bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm trong các bộ sưu tập kể trên.  Các sản phẩm nằm trong các bộ sưu tập ứng dụng công nghệ cao của Đồng Tâm trên đang được trưng bày tại các địa chỉ của hệ thống showroom Hải Linh. Nếu bạn có tham quan, cảm nhận, trải nghiệm trực tiếp có thể đến địa chỉ gần nhất của showroom Hải Linh. Để trả lời thắc mắc nhanh chóng, bạn có thể liên hệ theo số hotline của showroom Hải Linh để được giải đáp nhanh chóng. Hải Linh hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét