Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

4 mẫu phòng khách phong cách scandinavia đẹp khó cưỡng


Phòng khách phong cách scandinavia thường có sắc trắng tinh tế, thiết kế mở nhằm tận dụng ánh sáng. Sử dụng nội thất bắt mắt thường được làm từ gỗ tự nhiên đem đến nét gần gũi, thân thuộc mà tinh tế cho không gian sống.


4 mẫu phòng khách phong cách scandinavia đẹp đậm chất Bắc Âu

Phòng cách Bắc Âu thường được ưa chuộng bởi nó mang đến không gian sống tươi trẻ, bắt mắt và tràn đầy sức sống. Ánh sáng tự nhiên chiếu qua cửa sổ, sử dụng đồ trang trí bắt mắt, lựa chọn tông màu trắng tự nhiên đem đến nét tươi trẻ cho căn hộ.



Phòng khách này được phối 2 tông màu đen-trắng tạo sự tương phản, đem đến vẻ đẹp nổi bật. Không có quá nhiều họa tiết, sử dụng nội thất kiểu dáng tinh tế thanh lịch. Căn phòng nhỏ xinh nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, dễ chịu.


Một số phụ kiện màu sắc tạo điểm nhấn nổi bật trên tông màu trắng. Tất cả diện tích đều được tận dụng một cách tối đa. Sử dụng những kệ treo tường, lựa chọn nội thất đẹp bắt mắt khiến phòng khách trở nên “ Nữ Tính” hơn.


Không còn tông màu trắng thống trị căn phòng này nữa. KTS đã khéo léo lựa chọn nội thất đa màu sắc kết hợp với ánh sáng tự nhiên, chất liệu lanh luôn được ưa chuộng.



>> Tham khảo ngay những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp xuất sắc 2018

phòng khách phong cách scandinavia đều để lại ấn tượng mạnh mẽ cho bết kỳ ai ngay từ khi bước chân vào. Nội thất làm từ gỗ tự nhiên, hoa cỏ đem đến không gian sống xanh-sạch-đẹp giúp căn phòng sở hữu vẻ đẹp như một thiếu nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét