Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 sang trọng tinh tế

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 phong cách hiện đại, sang trọng. Phân tách phòng khách và bếp bằng vách ngăn đẹp, độc đáo vừa đảo bảo sự riêng tư vừa đem đến độ thông thoáng cho gia chủ. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.


Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp

Phòng khách bố trí liền kề phòng bếp, sử dụng vách ngăn nhỏ đem đến sự tiện nghi. Không gian sống sang trọng, tinh tế và tươi mới khi sử dụng tông màu trắng phối đỏ tinh tế. Bộ sofa lòng ghế rộng để giúp bạn có thể nằm nghỉ trưa.


Điểm nhấn độc đáo nằm ở vách tường chỗ kệ tivi được ốp những viên gách đa sắc màu, hình khối vuông vắn tạo nét cân xứng cho căn hộ. Không có quá nhiều đồ vật, thiết kế đã được tối giản đáng kể phù hợp với diện tích 50m2.


Không gian bếp sang trọng tinh tế trong căn hộ chung cư 50m2

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 mang đến phòng ngủ ấm áp dễ chịu

Mẫu phòng ngủ khá đơn giản nhưng thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng tông màu dịu nhẹ. Cách sắp xếp nội thất phù hợp, lựa chọn đồ trang trí bắt mắt tạo điểm nhấn cho căn hộ. Bố trí thêm bàn làm việc để bạn có thể làm thêm ngoài giờ.


Không gian phòng ngủ sang trọng tinh tế với tông màu trắng chủ đạo

Trên đây là chi tiết cách thiết kế căn hộ chung cư 50m2 độc đáo, sang trọng và ấn tượng. Sử dụng tông màu trắng chủ đạo, điểm thêm một số đồ trang trí bắt mắt khiến căn hộ có vẻ rộng rãi thông thoáng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét