Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ tiện nghi


Miền Bắc xin giới thiệu mẫu thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ đẹp, ấn tượng. Tất cả nội thất đều làm từ gỗ tự nhiên, tông màu nâu chủ đạo kết hợp với ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào giúp không gian có vẻ rộng rãi hơn.


Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ với phòng khách chung bếp

Phòng khách chung bếp và bàn ăn thường được áp dụng với căn hộ nhỏ. Lựa chọn tông màu nâu chủ đạo, nội thất đồng màu cùng với sàn nhà tạo tính liên kết tạo hiệu ứng ánh sáng khá tốt. Bên ngoài là ban công nhỏ xinh giúp vợ thỏa mãn niềm đam mê trồng hoa của mình.

Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ cho phòng khách

Bộ sofa làm từ gỗ tự nhiên tông mài nâu trắng kết hợp. Tấm thảm trải sàn đẹp, độc đáo và ấn tượng với họa tiết giống như ly café sữa. Căn hộ nhỏ nhưng khá thông thoáng vì chỉ sử dụng những nội thất cơ bản.


Tủ bếp chữ I bằng nhôm nổi bật với 2 tông màu trắng-đỏ

Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ cho bố mẹ và con

Phòng ngủ dành cho bé khá nhỏ nên KTS đã sử dụng mẫu giường tầng

Không gian phòng ngủ của bé khá đẹp, thanh lịch và dịu nhẹ. Diện tích phòng chỉ vỏn vẹn 8m2 nên KTS đã sử dụng mẫu giường tầng nhằm tăng thêm không gian sinh hoạt cho trẻ.

Không gian nghỉ ngơi dành cho bố mẹ khá trầm ấm với tông màu nâu

Phòng ngủ dành cho bố mẹ khá ấm áp, thân thiện khi sử dụng tông màu nâu chủ đạo. Mẫu giường ngủ chân thập kiểu Nhật tích hợp với tủ quần áo, tủ để đồ tạo ra hệ thống lưu trữ rộng lớn nhằm giữ cho căn phòng luôn gọn gàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét