Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 tiện nghi


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 phong cách hiện đại, tinh tế sang trọng đến từng đường nét. Vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng đến từ cách bố trí và lựa chọn màu sắc. KTS đã tạo nên sự tính thống nhất, sự đồng bộ cho căn hộ bằng cách bố trí phòng khách chung bếp, lựa chọn chung một màu sắc.


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 sang trọng cho phòng khách-bếp

Phòng khách đẹp nổi bật và thông thoáng nhờ lựa chọn tông màu nhẹ kết hợp với thiết kế mở. Khi bước chân vào căn hộ ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy cự kỳ dễ chịu, thoải mái bởi cách sắp xếp nội thất thông minh.


Bộ sofa êm ái màu nâu nổi bật trên nền trắng sữa của vách tường, trần nhà tạo điểm nhấn khá ấn tượng. Bên ngoài là ban công nhỏ xinh giúp bạn có thể trồng rau hay biến thành khi vườn mini nhỏ xinh tạo nên cá tính riêng cho bản thân.


Phòng khách đẹp tràn đầy sức sống tạo nên sức hút khó cưỡng cho căn hộ

Bàn ăn đẹp làm từ gỗ công nghiệp, toàn bộ bề mặt đã được sơn phủ PU bóng loáng. Khu vực ăn uống đẹp, sang trọng tinh tế sẽ là nơi để cả gia đình có thể thưởng thức bữa tối sau một ngày làm việc vất vả. Trang trí cho căn hộ bằng lọ hoa xinh xắn, bức tranh nghệ thuật tạo nét độc đáo sáng tạo.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 ấm áp cho phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản nhưng rộng rãi, thông thoáng. Bộ sofa đặt ngay ở vị trí gần cửa sổ giúp vợ chồng có thể trò chuyện và tâm sự với nhau trước khi đi nhỉ. Mặt sàn nâu bóng mượt tương phản với màu trắng của vách tường tạo nên sự thông thoáng cho không gian nghỉ ngơi.


Màu sắc chủ đạo gồm màu trắng màu nâu mang đến vẻ đẹp nổi bật

Quý khách vừa xem những hình ảnh mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 gồm phòng khách, phòng ngủ và bếp được bố trí thông minh. Sau khi nhận bàn giao công trình khách hàng của chúng tôi đã tỏ ra rất hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét