Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi tinh tế

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ độc đáo, sáng tạo và cuốn hút. Không gian sống đa sắc màu tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, tinh tế và sang trọng. Căn hộ100m2 gồm phòng khách chung bếp và bàn ăn, 3 phòng ngủ dành cho các thành viên trong gia đình. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

>> Xem thêm: thiết kế nội thất nhà chung cư 3 phòng ngủ đẹp đa phong cách


Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tiện nghi với phòng khách chung bếp

Phòng khách chung bếp tạo tính tiện nghi, mang đến không gian thông thoáng dễ chịu cho gia chủ. Bộ sofa góc được bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp, bề mặt trơn nhẵn, ít họa tiết giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn so với diện tích 30m2.


Bàn trà kiểu Nhật trang trí thêm lọ hoa tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng

Không gian phòng khách tiện nghi sang trọng

Bộ sofa nỉ kết hợp bàn trà khối làm từ gỗ tự nhiên, kệ tivi cách điệu với từng đường nét sắc sảo. Tông màu nhẹ làm chủ đạo, bố trí thêm một số chiếc gối ôm nhằm giảm đi sự đơn điệu nhàm chán thường ngày.

Không gian bếp tiện nghi khi bố trí tủ bếp chung bàn ăn

Phòng bếp nổi bật với tông màu xám chủ đạo. Bề mặt trơn nhẵn, chất liệu chủ yếu tạo nên nội thất là gỗ công nghiệp. Tủ bếp chữ L có thể tận dụng tốt 2 vách tường giúp tăng thêm diện tích sử dụng.

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ cho bố mẹ và 2 bé

Phòng ngủ cho bé trai 8 tuổi

Phòng ngủ bé gái sinh động và tươi mới

Phòng ngủ bé trai khá sinh động, ngộ nghĩnh với bức tranh chú hươu cao cổ. Tông màu vàng phối màu trắng, điểm thêm họa tiết của bộ chăn ga gối đệm tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng và bất kỳ bé nào cũng yêu mến.

Phòng ngủ màu hồng cho bé gái


Phòng ngủ bé gái đẹp và tươi mới với tông màu hồng chủ đạo

Phòng ngủ Master cho bố mẹ

Phòng ngủ dành cho bố mẹ đẹp, thông thoáng khi được thiết kế theo không gian mở. Giường ngủ đẹp kiểu dáng đơn giản, màu nâu bóng mượt kết hợp với tông đen của bộ chăn ga gối tạo nên không gian nghỉ ngơi sinh động đa sắc màu.

Phòng ngủ Master đẹp được thiết kế theo không gian mở

Trên đây là thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ độc đáo, ấn tượng và sang trọng. Để tham khảo chi tiết những công trình thiết kế nội thất căn hộ chung cư phong cách Nhật Bản, tân cổ điển và hiện đại hãy đến ngay với Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét