Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Thiết kế chung cư 60m2 độc đáo ấn tượng cho nhà nhỏ


Dưới đây là mẫu thiết kế chung cư 60m2 phong cách hiện đại, cách sắp xếp và lựa chọn màu sắc tinh tế. Diện tích căn hộ khá hẹp nên KTS đã bố trí phòng khách chung bếp, tạo điểm nhấn bằng những bức tranh độc đáo trên bức vách.


Thiết kế chung cư 60m2 tiện nghi sang trọng cho phòng khách và bếp

Phòng khách đẹp nền nã và ấn tượng với tông màu sáng bóng. Tất cả nội thất từ sofa, bàn trà đến kệ tivi đều sở hữu kiểu dáng bắt mắt. Mẫu đèn thả trần trang trí khá đẹp, làm đẹp thêm cho căn hộ bằng cách bài trí thêm những chậu cây là một ý tưởng khá hay.

Phòng khách sang trọng tinh tế

Bộ sofa đẹp, bọc ngoài bằng chất liệu nỉ dài đến 2m phù hợp với phòng khách hẹp. Tấm thảm trải sàn đồng màu với vách tường, sofa tạo nên không gian đồng nhất. Mẫu bàn trà 8 cạnh độc đáo, hiện đại tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Thiết kế bếp tiện nghi độc đáo giảm tối đa thời gian nấu ăn

Tủ bếp hiện đại, tinh tế sang trọng với bề mặt được ốp đá toàn bộ. Không gian bếp hẹp nhưng khá tiện nghi, tiện lợi khi có đầy đủ những thiết bị cần thiết như bếp ga, bồn rửa và cả bàn đảo.

Thiết kế chung cư 60m2 mang đến phòng ngủ ấm áp dễ chịu

 Phòng ngủ thiết kế mở tạo không gian thông thoáng, rộng rãi và dễ chịu. Căn phòng khá sang trọng, tinh tế khi sử dụng tông màu trắng được sơn phủ PU bóng mượt. Mẫu giường ngủ êm ái, dễ chịu và khá thoải mái.

Phòng ngủ đẹp ấn tượng và thông thoáng nhờ lối thiết kế mở độc đáo

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế chung cư 60m2 khá đẹp, ấn tượng và độc đáo được KTS chuyên nghiệp lên ý tưởng và thực hiện. Tông màu trắng sữa điểm thêm ít đồ trang trí bắt mắt tọa nên điểm nhấn ấn tượng, tinh tế cho căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét