Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Thiết kế nội thất chung cư Goldmark City 100m2 3 phòng ngủ


Thiết ké căn hộ Goldmark city 100m2 gồm 3 phòng ngủ, phòng khách chung bếp và bàn ăn, sử dụng tông màu nâu chủ đạo. Cách bố trí này đem đến sự tiện nghi, thông thoáng và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.


Thiết kế phòng khách - bếp trong căn hộ Goldmark city 100m2 3 phòng ngủ

Phòng khách chung bếp luôn là kiểu kiến trúc quen thuộc và thường xuyên được áp dụng trong căn hộ chung cư. Đây là cách đơn giản nhằm tận dụng tốt không gian, tăng thêm diện tích và tính liên kết.



Thiết kế mở đem những tia nắng ấm áp cho căn hộ, tông màu nâu chủ đạo điểm thêm một số đồ trang trí bắt mắt tạo điểm  nhấn. Bộ sofa chữ L có thể tận dụng tốt vị trí góc, bàn trà cách tân độc đáo với bề mặt làm từ đá cao cấp.


Vị trí bếp liền bàn ăn tiện lợi hạn chế quá trình di chuyển cho gia chủ

Thiết kế nội thất chung cư Goldmark City 3 phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ dành cho bố mẹ


Căn phòng mang vẻ đẹp quý phái, lịch lãm với tông màu nâu chủ đạo. Từ trên phòng ngủ của mình bạn có thể ngắm trọn cả thành phố đẹp lung linh huyền ảo của ánh đèn đường. Kệ tivi tích hợp thêm cả kệ để đồ trang trí ấn tượng.

Phòng ngủ dành cho bé trai


Phòng ngủ màu ghi luôn đem đến cảm giác ấm áp cho bất kỳ phòng ngủ nào

>> Xem ngay: thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 cao cấp đang khuyến mãi sốc

Phòng ngủ dành cho bé gái

Căn phòng này khá nhỏ nên KTS đã sử dụng mẫu tủ quần áo đẹp, cao kịch trần. Kệ tivi đẹp bạn có thể dùng như một giá sách chuyên dụng. Mẫu giường ngủ đẹp bề mặt bóng nhoáng làm từ gỗ công nghiệp cao cấp.

Không gian phòng ngủ bé trai đẹp tiện nghi

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư Goldmark City 100m2 3 phong ngủ sáng tạo, độc đáo cho bố mẹ và các con. Cách bạn hãy đến ngay nội thất Miền Bắc để nhận được bảng báo giá hoàn thiện nội thất chung cư 2018 ưu đãi nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét